พ่อแม่ร้องแกนนำกลุ่มทนายประชาชนฯ คดีไม่คืบ คนร้ายได้ประกันตัว กรณี น้องจีโน่ ถูกลวงไปเผาทั้งเป็น ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว คาดตำรวจเตรียมตั้งข้อหาเพิ่ม

จากกรณีที่มีคนร้ายเป็นวัยรุ่นชายหญิง 2 คน คือ นายพชร หรือกัส อายุ 19 ปี และนางสาวจันทราลักษณ์ ลั่นสิน หรือออย อายุ 20 ปี ได้ก่อเหตุลวง นายณขจร กิจฤกษ์ไทย หรือจีโน่ อายุ 18 ปี ไปเผาทั้งเป็น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยปมปัญหาในการก่อเหตุคนร้ายอ้างว่าแค้นที่แฟนสาว ถูกนายณขจร ข่มขืน และบอกว่าไม่ได้ตั้งใจเอาถึงตาย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมคนร้ายทั้ง 2 คนได้ในวันที่ 30 ธันวาคม 2557 พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนนั้น
 
          ล่าสุด (20 มีนาคม 2558) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด แกนนำกลุ่มทนายประชาชน ได้เปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า ผู้เคราะห์ร้าย หรือจีโน่ ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อเวลา 05.00 น. ของวันนี้ โดย นายษิทรา ได้เผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ษิทรา เบี้ยบังเกิด ระบุว่า...
 
          "วันก่อนคุณเบิร์ดพลเมืองดีที่ถ่ายคลิปน้องจีโน่ที่ถูกเผาทั้งเป็น พาพ่อแม่น้องมาขอความช่วยเหลือเรื่องคดีความกับทีมงานทนายประชาชน ว่าทำไมล่าช้า และผู้ต้องหาทั้งสองคนทำไมถึงได้ประกันตัว ผมก็รับปากว่าเมื่อคดีไปถึงศาลจะช่วยเป็นทนายให้น้องจีโน่ ให้ได้รับความเป็นธรรม
 
          พอถามถึงอาการแม่น้องก็บอกว่าอาการยังไม่ดีขึ้น ตั้งแต่เข้าโรงพยาบาลรามาฯ ก็อยู่ห้องไอซียูมาตลอด หมอต้องตัดนิ้วและหูทั้งสองข้างออก ไม่สามารถให้ใครเยี่ยมได้
 
          เมื่อคืนทราบข่าวว่าน้องหัวใจหยุดเต้น แต่หมอสามารถปั๊มหัวใจกลับมาได้ ก็รู้สึกโล่งใจคิดว่าคงไม่เป็นอะไรแล้ว แต่ตอนตี 5 ได้รับข่าวร้ายจากญาติน้องจีโน่ว่าตอนนี้ น้องเสียชีวิตแล้ว
 
          ส่วนเรื่องคดีความหลังจากนี้ตำรวจก็คงเรียก 2 ผู้ต้องหาไปแจ้งข้อหาเพิ่มเติมจากข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรอง เป็นข้อหา "เจตนาฆ่าคนตายโดยไตร่ตรอง" ซึ่งเป็นโทษที่หนักกว่าเดิม และทีมงานทนายประชาชนก็จะช่วยเหลือเรื่องคดีกับพ่อแม่น้องจีโน่ต่อไปครับ
 
          RIP ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องจีโน่ด้วยนะครับ"
 
          อย่างไรก็ตามเหตุของการเสียชีวิตของผู้เคราะห์ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาอย่างแน่ชัด หากมีความคืบหน้าจะนำมารายงานให้ทราบต่อไป
 
 
 
 
ขอขอบคุณ www.kapook.com
Go to top