cats  หลังจากปล่อยแถวไปสองขบวน ปรากฎว่าเสียงตอบรับจากuserดีมาก ทำให้เป็นงานหนักของทีมงานที่จะหาเอา ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองเลยมาสำแดง มารอบนี้จึงใช้เวลานานกว่าปรกตินิดหน่อยเพื่อการรวบรวม เก็บหอมรอมริบ ค่อยๆขมิบทีละน้อยจนกลั่นมาเป็นห่านตัวสาม

 ขบวนนี้ก็ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะของบรรดานายแบบ นางแบบที่มาเป็นเกียรติเช่นเคย และทางเราได้คิดที่จะเจาะไปเฉพาะตัวบุคคลโดยยกให้เป็นสกู๊ปพิเศษของเขาผู้นั้นคนเดียว โดยเราจะสรรหาบุคคลที่มีลักษณะโดดเด่น มีความชัดเจนในตัวตน เอกลักษณ์ ไลฟ์สไตล์ที่เท่ ไม่เหมือนใคร ถ้าใครมีคนที่รู้จักซึ่งมีคุณสมบัติตามที่ได้กล่าวเอาไว้ ก็เช่นเคยครับ แนะนำเรามาได้ที่ Pageของเว็บไซต์ ฝ่ายสรรหาแบบนำโดย ดีเจบูม ดีเจสาวสัญชาติค่ายศรีสองรักษ์ ผู้พิสมัยดนตรีแนวเต้นรำ จะเร่งดำเนินการติดต่อไปทันทีที่พิจารณาแล้วว่าเหมาะสม  แต่ถ้าเกิดไม่มีใครผ่านคุณสมบัติดังกล่าวทางเราก็อาจจะเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้ได้มาซึ่งการณ์นี้ โปรดรับชมด้วยความสยอง หากว่ามันจะเกิดเหตุนั้นขึ้น   

 สำหรับสกู๊ปพิเศษตัวแรก จะทำการออกอากาศในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากเรารอบทสัมภาษณ์อีกเล็กน้อยเท่านั้นก็จะปล่อยของให้ชมทันที ส่วนขบวนการห่านเมืองของเราก็ยังมีมาเป็นหมู่คณะคละเคล้ากันไปเช่นเดิม ตามแต่เวลาและอารมณ์ของผู้เขียน เพราะช่วงหลังป่วยเป็นไข้บ่อย ภาษาห่านออกเสียงว่า "ไข้ทับฤดู" เนื่องจากเกิดอาการสับสนในฤดูกาลของเมืองเลยไม่รู้ว่าเป็นฤดูไหนกันแน่ ยังไงถ้าสัญญาณเน็ตไม่ขาดหายก็เชิญทัศนากันได้เลย

 

สตาร์ทที่ Boss Subsequen หนุ่ม ปวช.เทคนิค กล้ามโต ว่าที่นายแบบในอนาคต แต่งตัวยังไงก็ได้ เน้นยี่ห้อ ตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่รวมตาปลา

bs

bs1

 

คุณก้อย Cassanova สาวหล่อสุดเท่ผมชี้ฟู จากท้องทุ่งวังสะพุง ศิษย์อาจารย์แม่แห่งรัตนบัณฑิต กับสไตล์การแต่งตัว เรียบๆแต่ดูดี

casa1

casa

casa2

 

โอ้ใจจะละลายเมื่อเห็นน้องคนนี้ ถ้าไม่ติดว่าต้องเป็นกลางจะให้ตาไปขอเลย (แซวเล่นนะฮะ) คนนี้คือน้องCustard BaiToei

น่ารักใสกิ๊ง ชอบสีเขียวเมื่อดูจากแบ๊คกราวน์ น้องเขามีเสน่ห์ที่เสียงหัวเราะเพราะเป็นคนอารมณ์ดี ชอบสวมแต่งอาภรณ์ด้วยแนววินเทจ ที่บางครั้งก็แอบหลงไหลในสีสันที่จัดจ้านปานหนังฟ้าทะลายโจร...ทิ้งเบอร์ไว้ที่หลังไมค์ครับ

cb

cb1

cb2

cb3

cb4

 

กล้องตัดมาที่หนุ่มหล่อ Eikkew Za หนุ่มราชภัฎเลย เกรียนนิดๆ ทะเล้นหน่อยๆ แต่เป็นขวัญใจสาวๆ ทั้งคณะ แต่งองค์ทรงเครื่องยังไงก็ได้ แล้วแต่เวลา สถานที่ และโอกาส กาลเทศะว่างั้นเถอะ

eq

eq2

eq1

 

คุนกันตน์ กัธกรน์ จบจาก คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
สไตล์ แค่เลือกเสื้อผ้าที่คิดว่าใส่แล้วเหมาะกับตัวเองในแต่ล

ะวัน แต่ละโอกาส ก็พอ ผู้ชายอย่างเราเรียบง่ายเสมอ

gun1

gun

 

Jirapat Lovela เจ้าหน้าที่สาธารณสุข วันนี้มาในชุดคาวบอย ไม่เน้นแฟชั่น ใส่อะไรแล้วดูดี มีสกุล ใส่ได้หมด นะยะ

jr3

jir1

jr2

jir

 จ๋อม มาเฟีย ที่รัก จ๋อมจบจากราชภัฎเลย สาขารัฐประศาสนศาสตร์ ทำงานอยู่สำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขามัญจาคีรี จ.ขอนแก่น สไตล์การแต่งตัวจ๋อมชอบง่ายๆสบายๆแต่จะออกแนวเซ็กซี่คร้า

jom001

jom002

jom4

 

สาวสวยอีกแล้ววว ชื่อลูกปลานะคะ
นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะมนุษยฯ สาขาภาษาอังกฤษ ม.ราชภัฏเลย คะ

ลูกปลาชอบแต่งตัวมากๆ
เป็นคนชอบแฟชั่น

ส่วนการแต่งตัวนะคะ
ปลาจะชอบแนวน่ารัก หวานๆ
แต่แอบปนความเซ๊กซี่เบาๆไว้ด้วย
อ่ะคะ

lp2

lp5

lp4

lp3

lp1

lp

 

Naxx Singkaewครับ เรียนที่ราชภัฏเลยคับ จุดเด่นน่าจะเป็นการที่ชอบพูดแล้วก็แต่งตัวคับ ส่วนสไตล์การแต่งตัวไม่มีตายตัวคับ ได้ตั้งแต่ลูกคุณหนูยันหลานภารโรง

mx1

mx

mx2

 

ขาวโบ๊ะมาเลยทีเดียว น้องน้ำหนึ่ง เรียนราชภัฎเลยค่ะ เอก การจัดการ ตัวเล็ก ขาวมั้ง
สไตล์ การแต่งตัวน้ำหนึ่งก็คงสบายๆ หรือเซ็กซี่นิดๆ

nm

nm1

nm2

 

ชื่อป่านค่ะ เรียนพยาบาล วพบ.อุดรธานี ปี 4 ตอนนี้กำลังฝึกงานอยู่ที่ รพ.เลย สไตล์การแต่งตัวก็แบบเมโสโปเตเมียผสมผสานกับแนว R&Bจนลงตัวที่ความเรียบง่าย ตามแฟชั่นบ้างแต่ไม่หักโหม นิสัยอ่อนโยนมีเมตตา สังคหวัตถุ4 ตกลงจะเป็นพยาบาลหรือนักบวชสาวก็ไม่แน่ใจ

par1

par2

par

 

ขนานนามให้ตัวเองว่า Pok Lv ฮิปฮอปสไตล์ที่เหลืออยู่ไม่กี่คนในเมืองเลย ที่นับดูก็น่าจะราวๆหมื่นคน MCดาวรุ่ง มาดเท่ เจ้าบทเจ้ากลอน

pok

pok1

 

John Rambo อดีตทหารรับจ้างผู้มีบาดแผลในใจ ปลอมตัวมาเป็นคุณครูกล้ามปู ขวัญใจนักเรียน แต่งตัวหล่อเข้ม เนี๊ยบ เฉียบ มีสไตล์ไม่ไร้สตังค์

rb

rb1

 

เจ้าของร้านชบาบาน บ้านและสวนนะคะ สาวสู้ชีวิตนามว่า ตุ๊งเหน่ง ฮาเฮ ด้วยเอกลักษณ์ หัวฟู ไม่เหมือนใคร พร้อมกับ สไตล์การแต่งตัวที่ออก อาร์ทๆ เด็กแนว ห้าวบ้าง เปรี้ยวบ้าง เดี๋ยวคอยชมผลงานของคนนี้ได้เรื่อยๆนะฮะจะทยอยนำมาฝาก ส่วนรูปในขบวนนี้เน้นเรื่องใบหูที่ปกปิดคล้ายจะมีความลับ ตามสไตล์เด็กอาร์ท ...มันเป็นศิลป์ โตบ่เรียนอาร์ทโตบ่ฮู้ดอก

th1

th

 

สาวต๊อบแต๊บ เรียนไอที ราชภัฎเลยปี4ค่ะ กำลังจะจบ.. เสื้อผ้าก็ใส่แบบที่ตัวเองชอบ เหมาะกับตัวเอง เท่ห์ๆเก๋ๆ ไม่หวาน ไม่ตามคนอื่น เสื้อผ้าทุกวันนี้สวยมาก แต่ถ้าดูแล้วมันไม่เหมาะกับเรา ก็ไม่ควรเอามันมาใส่ค่า ..แน่นอนล่ะ ตัวไหนคับเราก็ไม่ใส่แน่ๆ

tt

tt2

tt1

 

สาวน้อยคนนี้ ใครๆก็เรียกน้องยอเยีย อดีตทอมบอยผู้กลับใจมาเป็นหญิงอีกครั้ง มีสไตล์ไม่ตามใคร ทำในสิ่งที่ชอบ รักอิสระ และการพรรณนาโวหารในเฟซบุ๊ค

yeoyear

 

Shizuka KJ หรือไข่เจียว อดีตผู้ช่วยพยาบาลสาว ฉายา ตุ๊กตาบลายธ์ ด้วยสไตล์การแต่งตังที่บอกได้เลยว่า จี๊ดมากกกก...ส้มปากแสบตาและน่ารัก

kj3

kj2

kj4

kj

 

ปิดท้ายขบวนนี้ที่ผู้ชายคนนี้ ลูกทุ่งเพื่อชีวิต ขวัญใจมวลชน หนุ่ม ฮาร์เลย์ เท่ไม่ยั้งคิด สิ่งศักดิ์สิทธิ์คือพระเครื่อง จะลูกทุ่งหรือคนเมือง ก็ไม่ฝืดเคืองความจริงใจ รักธรรมชาติและบ้านเกิด เพราะถือกำเนิดที่เมืองเลย

nhl

 

 ผ่านขบวนที่สามแล้วนะครับ ระยะเวลาทิ้งช่วงกันพอสมควร แต่ขบวนที่สี่น่าจะช้ากว่านี้อีก เพราะต้องคัดเฟ้นกันนาน อีกทั้งทรัพยากรของมนุษย์เมืองเลยที่เรารู้จักก็มีจำกัด ถึงได้บอกอีกครั้งว่ามีใครน่าสนใจแจ้งเราไปที่เพจตามลิ้งค์ แล้วเราจะนำมาให้ชม ถ้าฟ้าฝนจะอำนวย อากาศจะมาตามนัด เราจะเอาแฟชั่นฤดูหนาวมาสนองอารมณ์ท่านผู้ชมในขบวนที่สี่ ปลายปีนี้มั้ง... เสียงปรบมือคือกำลังใจ การกดไลค์ก็ไม่ต่างกันครับ ขอบคุณนางแบบ นายแบบทุกคน ขอบคุณที่ติดตาม

 

Go to top