20160118143505385

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 ม.ค. ที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สื่อข่าวเฝ้าติดตามความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดังทางช่อง 3 วัย 35 ปี หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการไข้เลือดออกแบบวิกฤต และยังต้องได้รับการเฝ้าระวังในห้องซีซียู(CCU) อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 71 วัน โดยยังคงมีประชาชนทั่วไปและแฟนคลับเดินทางมาสอบถามความคืบหน้าอาการป่วยของพระเอกหนุ่มเป็นระยะ

สำหรับบรรยากาศที่บริเวณหน้าห้องซีซียู มี ผศ.สงวน สหวงษ์ บิดา และ อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา พิชัยศรแผลง ผู้จัดการส่วนตัวของ ปอ-ทฤษฎี เฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด


เวลา 10.45 น. เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลนำแผ่นพลาสติกสีขาวผืนใหญ่มากั้นระหว่างบริเวณพื้นที่หน้าห้องซีซียูกับโถงทางเดิน โดยเจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือสื่อมวลชนงดถ่ายรูป เนื่องจากจะมีการนำผู้ป่วยใหม่ขึ้นมาห้องซีซียู


ต่อมาเวลา 12.30 น. พี่เลี้ยงอุ้มน้องมะลิ-ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาววัย 2 ขวบของปอ-ทฤษฎี ขึ้นมาชั้น 9 แล้วเดินไปหน้าห้องซีซียูทันที

ทั้งนี้ อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา พิชัยศรแผลง ผู้จัดการส่วนตัว กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆว่า ที่มีการกั้นผ้าเนื่องจากมีการเคลื่อนย้ายปอ-ทฤษฎี ส่วนรายละเอียดขอพูดคุยกับแพทย์ก่อน


ล่าสุด เวลา 11.50 น. รพ.รามาฯ ออกประกาศ ฉบับที่ 19 ว่า ปอ ทฤษฎี เสียชีวิตแล้ว ในเวลา 11.50 น. เนื่องจาก ไม่ตอบสนองต่อการรักษา

Go to top