เปิดตัวสำนักงานใหม่ของ บริษัท 1577 ซึ่งจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากมาย ผ่านระบบคอลเซ็นเตอร์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย มีผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ trylagina  ทางบริษัท 1577 ได้สร้างสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ขึ้นมา เพื่อรองรับการขยายธุรกิจ และรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต ซึ่งสำนักงานแห่งใหม่มีการออกแบบสถาปัตยกรรมรูปทรงอาคารที่ทันสมัย ภายในอาคารมีการใช้เสาทรงกลมเป็นหลัก ผสมผสานรูปแบบที่ทันสมัยของตัวอาคารได้เป็นอย่างดี ในการก่อสร้างเสาทุกต้น บริษัท สิงห์ชัย จำกัด ได้เข้าร่วมในการก่อสร้างอาคารของ บริษัท 1577 ซึ่งให้ความช่วยเหลือในเรื่องของ แบบหล่อเสาด้วยนวัตกรรมใหม่ อย่าง แบบหล่อท่อกระดาษ UD

 

 

การก่อสร้างอาคารสำนักงาน บริษัท 1577 รับผิดชอบโครงการก่อสร้างทั้งหมดโดย บริษัท TTS Engineering 2004 จำกัด โดยมีการใช้บริการแบบหล่อเสากระดาษ UD ของ บริษัท สิงห์ชัย จำกัด ในการใช้เป็นแบบหล่อเสาทรงกลมทั้งหมดในตัวอาคาร ด้วยความที่แบบหล่อท่อกระดาษ UD มีคุณสมบัติที่ช่วยให้การหล่อเสาสะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยประหยัดงบประมาณได้ถึง 20 % ทำให้การเลือกใช้แบบหล่อท่อกระดาษ UD ถูกนำไปใช้ในการงานก่อสร้างตึกอาคารใหญ่ ๆ จำนวนมากขึ้น

 

สำหรับการก่อสร้าง บริษัท 1577 ทางบริษัท สิงห์ชัย จำกัด ก็ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการก่อสร้างอาคาร โดยให้บริการ แบบหล่อท่อกระดาษ UD ที่ช่วยในการหล่อเสาอาคารขนาดใหญ่ และขนาดต่าง ๆ ด้วยแบบหล่อกระดาษ UD ที่สามารถสั่งตามขนาด และจำนวนเสาที่ต้องการได้ครบทุกต้น เพื่อให้การก่อสร้างสำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้อย่างรวดเร็ว แบบหล่อท่อกระดาษ UD เป็นนวัตกรรมทางวิศวกรรม ทำให้แบบหล่อมีความทนทาน รองรับน้ำหนักของคอนกรีตที่เทลงไปได้เป็นอย่างดี มีน้ำหนักเบาทำให้เรื่องของการขนย้าย และติดตั้งเป็นเรื่องง่าย ไม่จำเป็นต้องใช้แรงงานจำนวนมาก ก็ทำให้งานเสร็จได้อย่างรวดเร็ว

 

ด้วยประสิทธิภาพของแบบหล่อท่อกระดาษ UD ของบริษัท สิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด มีมาตรฐานในการผลิตและจัดจำหน่ายแบบหล่อท่อกระดาษ ทำให้แบบหล่อที่ออกมาจากบริษัท สิงห์ชัย มีความแข็งแรงทนทาน สามารถต้านทานแรงเสียดทาน แรงกดทับของคอนกรีตที่เทลงไป ไม่ทำให้แบบหล่อเสียหาย และไม่บิดงออย่างแน่นอน ทำให้การก่อสร้างตึกสำนักงานใหม่ของบริษัท 1577 ลดขั้นตอนของการก่อสร้างเสาลงไปได้มาก สามารถสร้างอาคารสำนักงานได้อย่างสมบูรณ์แบบตามที่กำหนดไว้

 

website: https://www.singchai.co

facebok: https://www.facebook.com/SINGCHAIINDUSTRY/

line: //line.me/ti/p/~@singchai_ud">https://line.me/ti/p/~@singchai_ud

Go to top