อีกแล้วลูกชายผู้กว้างขวางในตำบลนาดินดำ เมืองเลย เมาแล้วขับกระบะชนสองสาวนักเรียนอาชีวะเลยดับอนาถ พยานเห็นเหตุการณ์ขับส่ายไปมาก่อนพุ่งชน 2 เหยื่อสาวกำลังขับขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน ต้องกลายเป็นเหยื่อเมาแล้วขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
     
      เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.คืนวันที่ 10 ม.ค.58 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.มนัสวี บำรุงจิตร ร้อยเวร สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งจากวิทยุมูลนิธิสว่างคีรีจังหวัดเลยว่า มีเหตุรถกะบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นนักเรียนวิทยาลัยอาชีวะเลย ที่กำลังเดินทางกลับบ้าน ที่บ้านนาดินดำ อำเภอเมืองเลย หลังจากที่ทั้งสองไปร่วมกิจกรรมกีฬาสีในวิทยาลัย โดยจุดเกิดเหตุที่บริเวณกิโลเมตร 11 ถนนเลย-นาด้วง ตำบลนาดินดำ อำเภอเมือง จังหวัดเลย
       
       ที่เกิดเหตุพบซากรถจักยานยนต์ ทะเบียน 1กก 4095 เลย สีชมพูดำ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟรีโน่ อยู่ในสภาพพังยับเยินชิ้นส่วนแยกจากกัน และพบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่ห่างจากรถจักรยานประมาณ 10 เมตร 2 คนทราบชื่อคือ น.ส.ดุลนิกา สุขสวัสดิ์ อายุ 17 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 104 บ.นาด้วง ต.นาด้วง อ.นาด้วง จ.เลย อีกรายคือ น.ส.ขวัญจิรา เนตรแสงสี อายุ 16 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 17 ม.8 ต.นาดี อ.ด่านซ้าย จ.เลย และห่างออกไปอีกมุมหนึ่ง พบรถยนต์อีซูซุดีแม็ก 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กค 4658 เลย จอดอยู่ในคูน้ำ ส่วนคนขับหลบหนีไปกับความมืด
       
       จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถกระบะ 4 ประตู ดังกล่าว ได้ขับรถออกจากบ้านหลังหนึ่ง ในละแวกนั้นเพื่อมุ่งไปยังบ้านนาดินดำ โดยพยานระบุว่า คนขับได้เหยียบคันเร่งเสียงดังสนั่น ลักษณะการขับขี่ส่ายไปมา เป็นจังหวะเดียวกับที่จักรยานยนต์ของสองสาวขับมาในเลนเดียวกัน จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงดังสนั่น จึงทราบว่ารถกระบะคันดังกล่าวได้ชนกับรถจักรยานยนต์ และลากรถจักรยานยนต์ตกลงไปในคูน้ำ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย
       
       ทั้งนี้ พลเมืองดีรายหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถกระบะกันดังกล่าว เป็นรถยนต์ของลูกชายของผู้กว้างขวางคนหนึ่งในตำบลนาดินดำ ที่สำคัญลูกชายของผู้กว้างขวางรายนี้ มีประวัติดื่มเหล้า เมาแล้วขับรถยนต์ไปเที่ยวต่อ คนในหมู่บ้านทราบกันดีทุกคนว่าเป็นใคร เชื่อมั่นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถหาตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณ ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9580000003504
Go to top