เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 6 มี.ค. 2558 ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองเลย มีเหตุคน ผูกคอตาย เสียชีวิต บริเวณห้องน้ำชั้น 2 โรงยิม สนามกีฬาจังหวัดเลย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเทวาเมืองเลย โดยมีไทยมุงจำนวนมาก 

พันตำรวจตรี สามารถ ตองหว้าน ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองเลย เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพนายสมบัติ กันเปลี่ยน อายุ 50 ปี ลูกจ้างกองช่าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย เสียชีวิตที่บริเวณ ห้องน้ำชั้นสอง โรงยิม สนามกีฬา องค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย เสียชีวิตมาแล้ว กว่า 6 ชั่วโมง 

นายชัยรัตน์ บุณะทินันท์ พี่ชาย อายุ 51 ปี กล่าวว่า ทุกๆ วัน จะเดินทางมาเยี่ยมน้องชายที่บริเวณโรงยิม สนามกีฬากลางเป็นประจำ ซึ่งในวันนี้ก็เช่นเดียวกัน ในช่วงเวลา 17.30 น. ตนก็ได้มาเรียก แต่ไม่เสียงตอบรับ ซึ่งมีการเรียกกว่า 30 นาที จึงตัดสินใจไป ขอกุญแจจากเจ้าหน้าที่ ของ อบจ. ที่อยู่ อีกอาคารหนึ่ง เพื่อมาเปิดประตูและเมื่อเดินหาน้องชายอยู่พักใหญ่ก็ไม่เจอ จึงได้เดิน ไปยังห้องน้ำ ชั้น 2 ของโรงยิม และไปพบศพน้องชาย เสียชีวิต อยู่บริเวณห้องน้ำ ในท่านั่งตะเคียงมีเชือกห้อยคอ เหมือนฆ่าตัวตาย แต่แปลกที่ มีเชือกผูกคอนั้น ยาวและสูงกว่า 4 เมตร และมองเห็นเชือกที่ผู้คอนั้น ผูกติดกับเพดานสูง ขนาดนั้น ได้อย่างไร คาดว่า น้องชายจะปีนไปบนเพดานและผูกเชือกกับคานเหล็ก และกระโดดลงมาด้านล่างจนเสียชีวิต 

ส่วนประเด็นการเสียชีวิต ญาติไม่ติดใจ เพราะนายสมบัติ ในช่วงนี้ บ่นในเรื่องสุขภาพกายและ จิต จากโรคเครียด ที่รุมเร้ามากลัว 2 ปี และคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุในการฆ่าตัวตาย ครั้งนี้

เครดิตข่าว: http://breakingnews.nationtv.tv/home/read.php?newsid=753070

Go to top