สมัยนี้พวกโรคจิตมันก็เยอะแยะไปหมด อย่างหนุ่มวัย 19 คนนี้ตระวนขโมย กกน. ของหญิงสาวนับไม่ถ้วน บอกว่าเพราะชอบกลิ่น สะสมเป็นคอลเล็คชั่นอย่างดี สาวๆระวังกันด้วยนะคะ...

หนุ่มวัยรุ่นอายุแค่19ปี แต่โรคจิตเข้าขั้นรุนแรง ตระเวนลักกางเกงชั้นในสาวไปทั่วตลาดอำเภอภูเรือ ทั้งย่องไปปลดจากราวบางครั้งถึงขั้นงัดห้องก็เคย สารภาพหลงใหลชุดชั้นในผู้หญิง โดยเฉพาะกลิ่น สะสมไว้เพียบ พับอย่างดีนำเก็บเข้าตู้... 
 
เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 เม.ย.58 พ.ต.ท.สิทธิพันธ์ พงษ์ธนาวุฒิกรณ์ รอง ผกก.สส.สภ.ภูเรือ จ.เลย พ.ต.ท.ชินพัฒน์ พรหมสาขา ณ กลนคร ร.ต.อ.ชัยรัตน์ ภุกดิ์จรุง รอง สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน ได้รับการร้องเรียนจากข้าราชการครูโรงเรีนยภูเรือวิทยา พนักงานบริษัททรู และแม่บ้านในตลาดเทศบาลตำบลภูเรือร่วม 20 ราย รวมถึงผู้พักอาศัยอยู่หอพักทางขึ้นอุทยานแห่งชาติภูเรือ ว่าตากชุดชั้นในไว้ที่ราวตากผ้าหายไปเป็นประจำ บางครั้งเก็บใส่ตู้ไว้ในห้อง ก็ยังหาย
 
 
ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนทราบว่า คนร้ายรายนี้ เป็นชายวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ วีว่า สีแดง ทะเบียน กตย 171 เลย จนกระทั่งทราบชื่อ และบ้านที่อยู่ที่บ้านหนองบง ต.หนองบัว อ.ภูเรือ  จึงไปจับกุมตัวไว้ได้ ขณะเดินอยู่ริมถนนเกษตร ในหมู่บ้านหนองบัว คุมตัวมาสอบสวน โดยมีผู้เสียหายตามมาดูหน้า และชี้ตัวผู้ต้องหาจำนวนมาก 
 
 
ทั้งนี้ ผู้ต้องหาที่ยังเป็นเยาวชน อายุ 19 ปี รับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนขโมยกางเกงในไปจริง เพราะชื่นชอบชุดชั้นในผู้หญิง โดยเฉพาะกลิ่น อาศัยจังหวะที่เจ้าของไม่อยู่บ้านและหอพัก เข้าไปลักกางเกงชั้นในผู้หญิงเสื้อในที่ตากไว้ที่ราวตากผ้า และบางครั้งก็ถึงขั้นงัดห้องเข้าไปเพื่อขโมยชุดชั้นใน จากนั้นเอาไปเก็บไว้ที่บ้าน โดยนำไปพับอย่างดีเก็บเข้าลิ้นชักตู้เสื้อผ้าในห้องนอน จนกระทั่งถูกจับ.  
 
 
 
 
 
Go to top