เจ้าหน้าที่ออกระดมกำลังค้นหากันเต็มที่ แต่ก็ไม่พบรถตู้ดังกล่าวแต่อย่างได้ และได้ติดต่อกลับเบอร์โทรผู็ที่แจ้งเหตุปรากฏว่าติดต่อไม่ได้ แจ้งเหตุเท็จค่ะ นี่เล่นอะไนกันอยู่คะ??

จากกรณี เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุ มีรถตู้ นักท่องเที่ยว เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก ตกเหว บริเวณภูหินร่องกล้า และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายรายนั้น ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ยังหาจุดเกิดเหตุไม่พบ และจากการประสานงานหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบ และเจ้ากน้าที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า เพื่อหาความเป็นไปได้
โดยเมื่อเวลา 19.46 น. (9 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ อุทยานฯ และกู้ภัย3จังหวัด ในพื้นที่ อช.ภูหินร่องกล้า ได้สนธิกำลัง หลังรับแจ้งเหตุรถตู้ชนประสานงารถบรรทุก18ล้อ มีผู้บาดเจ็บหลายราย
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ระดมกำลัง จากจ.เพชรบูรณ์ จ.เลย จ.พิษณุโลก ค้นหาตามเส้นทางรับแจ้งแต่ไม่พบ
โทรสอบถามเบอร์ผู้แจ้ง บอกเป็นญาติ ได้รับแจ้งจากผู้ประสบเหตุผ่านระบบไลน์ จึงโทรแจ้ง191 แต่ขณะนี้ไม่สามารถติดต่อกลับไปยังเบอร์ดังกล่าวได้
 
 
 
จนท.กู้ชีพ กู้ภัย ระดมกำลังหาจุดเกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งรถตู้นักท่องเที่ยว เฉี่ยวชนรถ 18 ล้อ ตกเหวมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยนายอำเภอนครไทย และผู้กำกับลงพื้นที่สั่งการด้วยตนเอง แต่ไม่พบจุดเกิดเหตุ ล่าสุดสั่งยุติการค้นหาแล้ว
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณ ADD NEWS
Go to top