ผวจ.เลย ส่งโปสการ์ด ห้ามทิ้งขยะ

สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีถึงกับงง โต้กลับผู้ว่าฯเลย หลังถูกกล่าวหาทิ้งขยะในจังหวัด ยันถือศีลกินเจอยู่กับภรรยาไม่เคยไปเมืองเลยแต่อย่างใด

กรณีนายวิโรจน์ จิวะรังสรรค์ ผวจ.เลย ส่งไปรษณียบัตรจ่าหน้าซองชื่อพร้อมตำแหน่งด้วยมือตัวเองส่งให้นายสุรจิตร ไสยะหุต เลขที่ 8 ถนนสมณา ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นผู้ขับรถกระบะสีบอร์นเงิน ไม่ทราบยี่ห้อรุ่น ทะเบียน ถธ 2785 กท.เนื้อหาใจความทำนองว่า พบเห็นรถทะเบียนดังกล่าว ผ่านสี่แยกไฟแดงซอยมะขามหวาน จ.เลย โดยคนในรถทิ้งขยะ 2 ชิ้นลงบนพื้นถนนสาธารณะในพื้นที่ จ.เลย แล้วผู้ที่พบเห็นแจ้งกับทางผู้ว่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทางจังหวัดเลย มีการรณรงค์รักษาความสะอาดไม่ทิ้งขยะลงบนถนนหรือที่สาธารณะทั้งจังหวัด หากไปจังหวัดเลยอีกกรุณาปฎิบัติตามจริยธรรมของคน จ.เลย ด้วย โดยการระบุข้อความดังกล่าวมิได้มีเจตนาเป็นอื่น แต่เพราะต้องการแจ้งเบาะแสเป็นหูเป็นตาช่วยเหลือไม่ให้มีคนทิ้งขยะบนถนน ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ผวจ.เลย ส่งโปสการ์ด ห้ามทิ้งขยะ

ผวจ.เลย ส่งโปสการ์ด ห้ามทิ้งขยะ

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 21 ต.ค. นายสุรจิตร ไสยะหุต ซึ่งมีตำแหน่งทางการเมืองเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี เขตอำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี และเป็น รองประธานสภา อบจ.กาญจนบุรี ได้เดินทางไปพบผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ประจำจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมกล่าวว่า กรณีที่ “เดลินิวส์ออนไลน์” ลงข่าวตามข้อมูลข้างต้นนั้น อาจมีความคลาดเคลื่อนบางอย่าง จึงขอชี้แจงดังนี้ว่า เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ตนไม่ได้เดินทางออกจาก จ.กาญจนบุรี โดยอยู่ที่บ้านพักเลขที่ 178 ถนนแสงชูโต ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และอยู่กับภรรยาทุกวัน เนื่องจากตนถือศิลกินเจมาทุกปี และตนก็ไม่เคยเดินทางไป จ.เลย "รถกระบะสีบรอนซ์เงินที่ไปก่อเหตุทิ้งขยะ ก็ไม่รู้ว่าเป็นของผู้ใด รถยนต์ที่ใช้อยู่ทุกวันนี้ มีรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สี่ประตู สีดำ ทะเบียน กท 1622 กาญจนบุรี, รถยนต์เก๋งสี่ประตู ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว รุ่น 323 ไอ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ญผ 7297 กรุงเทพฯ จึงขอชี้แจงเพื่อขอความเป็นธรรมในครั้งนี้ด้วย"นายสุจิตรกล่าวยืนยัน.

 ขอขอบคุณข่าวจากเดลินิวส์ ข่าวดีๆของสังคมไทย : http://www.dailynews.co.th/regional/355903

Go to top