รูปปอ ถ่ายติดเงา

"ตุ้ย"เกียรติกมล ล่าทา หรือตุ้ย เอเอฟ ดารานักร้องคนดัง ได้โพสต์ภาพไว้อาลัย"ปอ"ทฤษฎี ลงในอินสตาแกรม @Tudbadbot เป็นภาพตุ้ยถ่ายกับ"แม่ก้อย"ทาริกา ธิดาทิตย์ ซึ่งถือพระบรมสาทิสลักษณ์ แล้วแคปชั่นว่า "วันอาทิตย์ ผมไปส่งนะพี่" ขอขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1453535169

ต่อมามีแฟนคลับเห็นภาพที่ตุ้ยโพสต์อาลัยพี่ปอแล้วเข้าไปแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก เพราะในภาพมีการถือพระบรมฉายาลักษณ์แล้วมีเงาสะท้อนในกรอบรูปเป็นภาพเงาลางๆของผู้ชายอยู่ด้านหลังพระบรมสาทิสลักษณ์

โดยแฟนคลับส่วนใหญ่คอมเม้นต์ว่าเป็นเงาพี่ปอบ้าง "เงาในกรอบรูปครับ คล้ายพี่ปอมาก" , "เห็นแวบแรกขนลุกมากเลย ยังไม่ทันได้อ่านเลยว่าพี่ตุ้ยตั้งอะไร"

ล่าสุด "อุ้ม"ฐาณญา เคนเหลือม พีอาร์บริษัทมาสเตอร์วัน บริษัทผู้จัดละครเรื่องซิงเกิลมัม ซึ่งเป็นผู้ถ่ายภาพนี้ให้ตุ้ยและแม่ก้อย เปิดเผยว่า ภาพนี้เพิ่งถ่ายเมื่อวาน (22 ม.ค.) เป็นเหตุการณ์ที่ตุ้ยไปสวัสดีปีใหม่แม่ก้อย พร้อมนำพระบรมสาทิสลักษณ์ไปมอบให้แม่ก้อย ซึ่งตนเป็นคนถ่ายภาพนี้เอง

"แต่จังหวะที่รอถ่าย ทั้งแม่ก้อยและตุ้ยคุยกันเรื่องจะไปร่วมงานศพพี่ปอ รวมทั้งเรื่องที่เคยร่วมงานกับพี่ปอ ถ่ายปกติ พอเปิดดูก็เห็นเงาผู้ชายในภาพ ตอนนั้นก็สงสัยว่ามีใครยืนอยู่ข้างหลังหนูหรือเปล่า แต่หันไปดูก็มีผู้หญิง 2 คน ไม่มีผู้ชาย ก็เชื่อกันว่าน่าจะเป็นพี่ปอ แม่ก้อยและพี่ตุ้ยก็ตกใจ เพราะเงาในภาพเหมือนพี่ปอมากๆ"

"อุ้ม"ฐาณญา กล่าวว่า นอกจากนี้ ทีมงานทุกคนสนิทกับพี่ปอมากๆ ขณะที่ จ๊ะ จิตาภา นางเอกที่ไปร่วมถ่ายละครซิงเกิลมัม ซึ่งถ่ายทำวันนี้เป็นวันแรกด้วย ก็รีบมาดูภาพถ่าย และเชื่อว่าเป็นเงาพี่ปอมาบอกลาทีมงาน เพราะละครเรื่องนี้ตอนแรกวางตัวพี่ปอไว้เป็นพระเอก และทีมงานก็รอให้พี่ปอหายป่วย จนกระทั่งมาเสียชีวิต

"อุ้ม"ฐาณญา กล่าวว่า แม่ก้อยก็นำซองมาให้ทีมงานทุกช่วยกันใส่เงิน เพื่อเป็นค่าขนมให้น้องมะลิ รวมทั้งรายได้ที่ขายได้จากวันเด็กที่ผ่านมาทั้งหมดไปมอบให้น้องมะลิ

ตุ้ย กล่าวสั้นๆ ว่า ตนพยายามหาที่มาของรูปว่าใครยืนอยู่หลังคนถ่ายรูปหรือเปล่า ซึ่งแม่ก้อยก็ยืนยันว่าไม่มีผู้ชายยืนอยู่เลย ตนก็ตกใจมาก ไม่อยากบอกว่าเป็นใคร ให้ดูเอาเอง ส่วนตนจะเดินทางไปร่วมงานศพพี่ปอวันพรุ่งนี้แน่นอน

Go to top