ตำรวจจังหวัดเลยสนธิกำลัง จัดแถวออกปฏิบัติการกวาดล้างอาชญากรรมเพื่อความสงบของบ้านเมือง และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

พันตำรวจเอกศรีพงษ์ เตียประพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย เป็นประธานปล่อยแถวสายตรวจเพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรม " ยุทธการพิทักษ์ภัยให้ประชาชน " เพื่อรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ตามนโยบายของตำรวจภูธรภาค 4 มีเป้าหมายกวาดล้างบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่กระทำผิดทางอาญาและได้ออกหมายจับแล้ว , ผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดให้โทษ โดยเน้นผู้ผลิต นำเข้า จำหน่าย และครอบครอง รวมทั้งผู้มีประวัติกระทำผิดซ้ำซาก นอกจากนี้ยังมีการสืบสวนจับกุมผู้มีพฤติกรรมลักลอบค้าอาวุธปืน อาวุธสงคราม หรือาวุธร้ายแรง ผู้พกพาอาวุธโดยผิดกฎหมายในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญและพื้นที่สาธารณะต่างๆ ด้วย ในการออกปฏิบัติการกวาดล้างครั้งนี้ มีการสนธิกำลัง ทั้งฝ่ายตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครรักษาดินแดน อาสาสมัครตำรวจ และอาสาสมัครกู้ภัย รวมจำนวน 100 คน

 

ขอขอบคุรข่าวจาก :ผู้สื่อข่าว : ธนาพร ศาลาดี  Rewriter : พิสิษฐ์ ศิริโชติอมรกุล สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://nwnt.prd.go.th

 

Go to top