ผู้คนในจังหวัดเลยแห่ชมสาวไทยพาณิชย์ประกันชีวิต ที่ลงจากรถไปช่วยหญิงตั้งครรภ์เกิดอุบัติเหตุขี่ รถ จยย.ชนหมาพลิกคว่ำบนถนนมะลิวัลย์ขอนแก่น-เมืองเลย จนทีมกู้ภัยมาถึงและนำส่งโรงพยาบาล

 

scblife1

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 ก.ค.61 เพจและกลุ่มไลด์ จ.เลย แห่แชร์ภาพพนักงานสาวของไทยพาณิชย์ประกันชีวิต (SCB LIFE) ขับรถเก๋ง มาพบเหตุหญิงสาวท้องขี่ จยย.ชนสุนัข จนรถพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ รีบจอดรถลงมาช่วยก่อนที่กู้ภัยฯ จะมาถึง เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 ก.ค.61 ที่ถนนมะลิวัลย์ขอนแก่น-เมืองเลย ช่วงระหว่างบ้านโป่งวัวกับบ้านซำบ่าง ต.ห้วยส้ม อ.ภูกระดึง จ.เลย


scblife2
ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง จนท.กู้ภัยภูกระดึงพิทักษ์ชีพ จ.เลย กล่าวว่า ช่วงเวลาดังกล่าว ได้รับแจ้งมีเหตุรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบว่าก่อนที่ จนท.กู้ภัยฯ ไปถึง พบหญิงสาว จนท.ของ SCB LIFE ได้ขับรถเก๋งพร้อมเพื่อนกำลังกลับไป จ.อุดรธานี

scblife3
เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบ น.ส.ปวีณา ป้อมค่าย อายุ 29 ปี ชาวบ้าน หมู่ 1 ต.ห้วยส้ม อ.ภูกระดึง จ.เลย ตั้งครรภ์ได้ 2-3 เดือน ขี่ จยย.ฮอนด้าสกู๊ปปี้ สีชมพูดำ ทะเบียน ขทต 533 สระบุรี ถูกสุนัขวิ่งตัดหน้ารถจนพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ ได้ลงมาช่วยเหลือปฐมพยาบาล โดยไม่กลัวว่าเสื้อผ้าที่สวมอยู่และร่างกายจะเปื้อนเลือด จนกระทั่งกู้ภัยภูกระดึงพิทักษ์ชีพ มาถึงที่เกิดเหตุและรับช่วงนำคนเจ็บส่ง รพ.ภูกระดึง จากนั้นสาวๆ พนักงานไทยพาณิชย์ประกันชีวิตได้ขึ้นรถเดินทางกลับทันที โดยภายหลังทราบว่าพวกเธอทำงานอยู่ที่ จ.อุดรธานี.

ภาพจาก กู้ภัยภูกระดึงพิทักษ์ชีพ จ.เลย

ขอขอบคุณข่าวจาก: https://www.thairath.co.th/content/1341369

Go to top