หลักจากดากดำนั่งทำงานตั้งแต่ 11 โมง จนลืมรับประทานอาหารเที่ยงไป จะมาหุงข้าว+ทอดไข่กิน เห็นจะไม่ดี เพราะกินไข่เจียวกับพริกป่นมาหลายวันแล้ว หลังจากเก็บหอมรอบริบมาหลายวัน วันนี้เลยได้โอกาศไปทานข้าวนอกบ้านสักครั้ง เวลาล่วงไปบ้าย 4 โมงเย็นแล้ว แวะไปทานร้านนี้ละกันครับ "ร้านป้าสายใจจานเต็ม"

ร้านนี้ขับผ่านบ่อยๆครับ อยู่ที่ประตูด้านหลังของโรงเรียนเลยพิทยาคม ร้านจะ Located อยู่ริมถนนนั่นแหละครับ แถมยังมีการสลับขาวางแผนหลอกล่อ โดยมีการเปิดร้านทั้งสองฝั่งถนนเลย ถ้าจะสั่งอาหารต้องข้ามถนนมาสั่งฝั่งทาง รร.เลยพิทฯ หรือลูกค้าท่านใดอยากจะตะโกนสั่งเอาก็ตามสบาย 

 

วันนี้ไม่คิดอะไรมากครับ เนื่องจากหิวโซ จัดมาครับ สำหรับ ข้าวราดผัดคะน้าหมูกรอบ +ไข่ดาว 1 จาน นั่งรอชิวๆดูเด็กนร.เลิกเรียนเดินผ่านกันไปมา แล้วนึกถึงอดีตอันยาวนานมาแล้ว รอสักพัก ข้าวที่สั่งก็เดินทางมาถึง จนแทบผงะ! OMG+WTF .. บอกตรงๆ รสชาติอาจยังไม่ขึ้นว่าระดับเทพเจ้าแต่ก็อร่อยในระดับดีครับ  (ผมอาจจะสั่งเมนูที่ไม่ฮ๊อตเองก็ได้) แต่ สิ่งที่แลกมาคือ "มันเยอะมาก" ดูจากภาพสิ เทียบกับปากกาอันละ 5 บาท -*-

 

เค้ามีอย่างอื่นขายมากมายนะครับ แต่ไม่ได้สั่ง แค่นี้ท้องจะแตกตายแล้ว วันนี้ จะลองราดหน้าหมี่กรอบ และจะเอากล้องไปด้วยดีกว่า

 

อาหารชัดเจน แถมถังเสียบกฐิน ตั้งไว้เป็นศิริมงคล

 

จากภาพด้านขวามือคือ เลยพิทยาคม ส่วนด้านซ้ายคือทางแยกไปบ้านนาหนองครัช

 

 

 
Go to top