เว็บเอ๊าเลยดอทคอม ชื่นชมคนทำมาหากินเสมอ เราชื่นชมร้านเล็กๆที่ค้าขายมากกว่าชื่นชมร้านใหญ่ๆ (อ้าว ซวยแหละ ไม่มีแล้วสปอนเซอร์ 555)  มาดูกันที่ร้านนี้นี้เลยครับ หลังจากแอบเข้าไปส่องในเพจร้านอาหารของ จ.เลย ไปเจอร้านรถเข็นร้านนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่า อร่อย!!! ถูก!!!! เพราะกินมาแล้ว กับร้านที่ตอนนั้นไม่รู้หรอกว่าร้านอะไร เรียกแต่ร้านยำไก่แซ่บ นั่งหารูปข้าว ก็หาไม่เจอ ..แต่เอาเป็นว่า เอ๊าเลยดอทคอม การันตีความอร่อยละกันครับ ในราคาประหยัด 25-30 บาท เองมั้ง ถ้าจำไม่ผิด ข้าวยำไก่แซ่บนี้ ว่าตรงๆ อาจจะอร่อยกว่าที่ kfc อีกมั้งครับ ซึ่งถ้าของเจ้าดังก็จานละ 70 บาท เลยครับ เรามาอุดหนุนผู้ประกอบการบ้านเรามั่งด้วยก็ดีครับ 

ขาวยำไกแซบ จ.เลย 1

ร้านนี้อร่อยแน่ ดูจากฝูงนักเรียนสาวสวยอาชีวะศึกษาเลย ที่พากันรุมล้อมกันอย่างบ้าคลั่ง เพื่อเข้าคิวกันอย่างเป็นระเบียบทั้งท่านั่ง และท่ายืน ก่อนที่ข้าวยำไก่แซ่บจะหมดก่อน เพราะของเค้าขายดีจริงๆ ผู้หญิงที่นั่งเก้าอีสีแดงแล้วหันหน้ามามองนั่นน่ะ ชื่อว่า น้องเพชร น่ารักน่าชังมาก แต่มีแฟนแล้ว แฟนชื่อแฝด เรียนอยู่ที่เดียวกัน ก็คบกันมาได้สักพักนึงแล้วล่ะครับ แต่ดีว่าเป็นเด็กรักเรียนกันทั้งคู่ .. ส่วนเด็กผู้ชายนั่งเก้าอี้แดง นี่ ออกแนวจะเครียด มารอนานไม่ได้กินสักที (เกี่ยวอะไรวะครับ เรื่องนี้)

 ขาวยำไกแซบ จ.เลย 1

ขาวยำไกแซบ จ.เลย 1

 ข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าของร้านจ้า :

"พอเพียงข้าวยำไก่แซบ" ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 แล้ว และยังได้รับการตอบรับด้วยดีจากลูกค้าทุกท่าน ต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุนร้านของเราเสมอมา
เพื่อตอบสนองความต้องการที่มากขึ้นของลูกค้า ในปัจจุบันร้านข้าวยำไก่แซบของเราได้มีการเพิ่มระยะเวลาและสถานที่จำหน่ายดังนี้


จันทร์-ศุกร์ 7.30-14.00 น. : ข้างอาชีวะ บริเวณที่จอดรถกุดป่อง (เหมือนเดิม)
จันทร์ 17.00-21.00 น. : ตลาดคลองถมทางเข้าฝั่งบุญเจริญอพาร์ทเม้นท์ บางท่านไปหาไม่เจอ เพราะย้ายที่ได้ประมาณ 1 เดือนแล้วนะครับ ต้องขออภัยที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบ
อังคาร-ศุกร์ และอาทิตย์ 18.00-22.00 (หยุดวันเสาร์) : ซอยขางเทคนิค ซอยจะอยู่ตรงข้ามร้านโคลนนิ่งถ่ายเอกสาร หน้าปากซอยมีร้านตัดผมสองร้าน เข้ามาในซอย 20 เมตรทางขวามือ ร้านตามรูปที่ 3 เลยค่ะ
หมายเหตุ 1 : ร้านเรารับบริการทำข้าวกล่อง เริ่มต้นที่ 20 บาท และมีเฉพาะสั่งกลับบ้านค่ะ
หมายเหตุ 2 : ตอนเย็นขายที่ซอยข้างเทคนิคจะมีข้าวไข่เจียวทรงเครื่อง และต้มยำทะเลรวมไว้คอยบริการด้วยค่ะ
สุดท้ายหวังว่าลูกค้าทุกท่านจะมีความสุขกับบริการของเราค่ะ

Go to top