PAS ให้บริการ รับประกอบรถบรรทุก รถดั้ม รถพ่วง และอีกมากมาย เป็นอู่ต่อที่ครบเครื่องมากที่สุด เปืดให้บริการไม่ต่ำกว่า 2 ปี มีทีมงานคุณภาพรองรับการทำงานทุกรูปแบบ รวมไปถึงทีมช่างที่มึควสมเชี่ยวชาญเฉพาะทาง

พร้อมให้บริการแบบครบจบในที่เดียว ทุกงานจะออกมาดีตามที่ลูกค้าต้องการอย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้วทางเรายังเป็นหนึ่งในเรื่องของชิ้นส่วน หรือวัสดุที่นำมาประกอบรถบรรทุก 6 ล้อ 10 ล้อ อีกด้วย 

เลือกเราเป็น อู่ประกอบรถบรรทุก ได้รับงานคุณภาพ กลับออกไปแน่นอน 

อยากทราบเหตุผลหรืไม่ว่า ทำไมต้องเลือก ประกอบรถบรรทุก กับทางเรา ทั้งๆที่ทุกวันนี้ความก้าวหน้าของอู่ หรือบริษัทที่รับต่อ หรือประกอบรถบรรทุกนั้น มีเยอะมาก และสามารถเลือกได้ตามความชอบ ไปดูกันว่าทางเรามีอะไรที่แตกต่างมากกว่าอู่อื่นๆ 

  • วัสดุเกรด A ทุกชิ้นส่วน ทางเรามีการคัดสรรในส่วนนี่เป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้งานที่ดี และสามารใช้งานได้อย่างยาวนาน 
  • การทำงานที่เสร็จตรงตามเวลา พร้อมใช้งาน ในการประกอบรถบรรทุกนั้น บอกเลยว่าทาวเรามีความพร้อมมาก สามารถทำงานได้เสร็จตรงตามเวลา และคุณภาพของงานก็พร้อมที่จะใช้งานทันทีอรกด้วย 
  • ราคาในการประกอบย่อมเยาว์ ในส่วนของราคานั้น เรียกได้ว่าเบาสบาย จ่ายได้แบบไม่ต้องกังวล มีแบบเงินสด และแบบผ่อน 
  • มีการรับรองวัสดุที่นำมาประกอบ ทางเรามีใบรับรองการนำเข้าวัสดุต่างๆ สามารถขอดูก่อนที่จะเริ่มทำการประกอบได้อีกด้วย 

จะเห็นวาสการที่เลือกเราเป็นอู่ในการ ประกอบรถบรรทุก บอกเลยว่าเลือกไม่ผิด คุณภาพทุกอย่างที่เราให้บริการ จะเป็นไปในทางที่ดี ประสิทธิภาพในการใช้หลังจากออกจากอู่ไป มีการรับประกันอีกด้วย

Go to top