5 นักฟุตบอลหน้าหล่อใสที่สาวๆ เห็นทีไรเป็นต้องกรี๊ดของวงการฟุตบอลต่างประเทศนั้นจะมีใครกันบ้าง ตามมาเครซี่กันต่อได้ที่นี่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

cristiano ronaldo 1v1eee3hpclft13hcwdk791jtk

 

ไม่ว่าจะเป็นผลโพลไหนๆ ที่เกี่ยวข้องกับความหล่อของนักฟุตบอล และความนิยมที่มีในหมู่สาวๆของนักเตะระดับโลก ชื่อของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ มักจะมีติดอยู่ด้วยเสมอ ทั้งนี้ไม่ใช่ว่าความนิยมด้านหน้าตาของโรนัลโด้จะเพิ่งเกิดขึ้นมาในเวลาเพียงไม่กี่ปี แต่มันสะสมมาตั้งแต่สมัยที่เค้าเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว และความหล่อเหลาของเค้า บวกกับฝีเท้าในการเล่นฟุตบอลก็ค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่สาวๆหลายคนต่างคลั่งไคล้อย่างในปัจจุบันนี้นี่เอง

อดัม ลัลลาน่า

Adam Lallana2

 

เพลย์เมคเกอร์ฝีเท้าเยี่ยมทีมชาติอังกฤษรายนี้ หลังจากได้มาโลดแล่นอยู่ในสังเวียนพรีเมียร์ลีก และกลายมาเป็นสุดยอดผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรอย่างลิเวอร์พูลในปัจจุบัน ทำให้ดีกรีความหล่อเหลาของเค้า บวกกับฝีเท้าที่หาตัวจับยาก ค่อยๆฉายแววเด่นขึ้นพร้อมๆกัน ทำให้ลัลลาน่ากลายมาเป็นอีกหนึ่งขวัญใจสาวๆสาวกหงส์แดงในที่สุด เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นนัดไหนที่เค้าลงเล่น ไม่ว่าฟอร์มการเล่นเค้าจะเป็นแบบไหน แต่สาวๆข้างสนามต่างคอยเอาใจช่วย และส่งเสียงกรี๊ดให้กับเค้าอยู่เสมอ

โอลิวิเยร์ ชิรูด์

maxresdefault

 

กองหน้ามาดเท่ของทีมชาติฝรั่งเศสคนนี้ ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสรอาร์เซนอล ซึ่งอาร์เซนอลจัดว่าเป็นอีกหนึ่งสโมสรฟุตบอลที่เป็นแหล่งรวมดาวนักเตะหน้าหล่อไว้เป็นจำนวนมาก แต่ถึงกระนั้นความหล่อของชิรูด์ก็ยังโดดเด่นออกมาจากเพื่อนร่วมทีมได้อยู่ จึงไม่แปลกเลยที่บรรดาสาวๆ ที่เป็นสาวกของปืนใหญ่อาร์เซนอล จะส่งแรงใจเชียร์ให้ชิรูด์มากกว่าคนอื่นๆในทีมนั่นเอง 

เอแดน อาซาร์

hqdefault

 

เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวจี๊ดจากทีมชาติเบลเยียม ที่ปัจจุบันเล่นให้สโมสรเชลซี และกลายมาเป็นอีกหนึ่งนักฟุตบอลคนสำคัญของสโมสรแห่งนี้ ซึ่งนอกจากเรื่องฝีเท้าของเขาที่เป็นที่ยอมรับ จากการการันต์ตีรางวัลต่างๆที่เค้ากวาดมาได้แล้ว เรื่องของความหล่อของอาซาร์นั้นก็เป็นที่พูดถึงไม่แม้กัน ด้วยหน้าตาสไตล์หนุ่มเบลเยี่ยม บวกกับรูปร่างที่สมส่วนของอาซาร์ ทำให้สาวๆหลายคนต่างเทใจให้นักฟุตบอลรูปหล่อคนนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว สังเกตได้จากแฟนบอลเชลซีข้างสนาม ที่มักมาตามเชียร์เค้าอยู่เสมอนั่นเอง

ดาบิด เด เคอา

David De Gea 1

สำหรับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูฝีมือดีทีมชาติสเปน จากสโมสรแมนเชสเตอร์ เรื่องดีกรีความหล่อของนายทวารคนนี้คงจะไม่ต้องบรรยายอะไรมาก ดูได้จากแฟนสาวของเค้า ที่เป็นถึงนางแบบชื่อดังของโลก เรียกได้ว่าถ้า เด เคอา ไม่หล่อจริง คงจะไม่มีแฟนสวยขนาดนี้แน่นอน

Go to top