โดยระบุว่า ว่า จากกรณีที่มีสื่อต่างๆ นำเสนอข่าวการหย่าระหว่าง พล.ต.อ.สันต์ กับคุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ดิฉัน คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ขอเรียนความจริงดังนี้  (อ่านข่าว เปิดจดหมาย คุณหญิงเกิดศิริ ยันไม่เคยหย่า สันต์ ศรุตานนท์ สถานภาพสมรส!

Untitled 1 20 1 696x392

1.กรณีข่าวการหย่าระหว่างดิฉัน กับ พล.ต.อ.สันต์ ไม่เป็นความจริง และดิฉันไม่เคยคิดที่จะหย่า ความจริง คือ ดิฉันกับพล.ต.อ.สันต์ ยังคงสภาพสมรสและปัจจุบันยังพักอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน ตามเอกสารสำเนาทะเบียนสมรส และสำเนาทะเบียนบ้านที่แนบ 2.หากมีเอกสารหรือข่าวอื่นๆ ที่แสดงว่า ดิฉันกับสามีหย่าขาดจากกัน ถือว่าเป็นการแอบอ้างหรือเอกสารปลอม 3.หากมีผู้อื่นแสดงตนว่าเป็นคู่สมรส หรือ แสดงเอกสารการจดทะเบียนสมรสกับสามีของดิฉัน ถือเป็นการแอบอ้างหรือจดทะเบียนสมรสซ้อน มีความผิดตามกฎหมาย  (อ่านข่าว ฮือฮาแวดวงไฮโซ! เปิดตัว”ยุวเรต ศรุตานนท์”สาวสวยข้างกาย”พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์”

Untsssed 1 696x403 1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีการเผยแพร่จดหมายของคุณหญิงเกิดศิริแล้ว เมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรมของ @yuwared_sarutanond ของ “เรต”ยุวเรต ศรุตานนท์ หญิงสาวที่ระบุว่าพล.ต.อ.สันต์อนุญาตให้ใช้นามสกุล “ศรุตานนท์” ปรากฏว่ายังโพสต์ภาพเดินเคียงข้างจับมือกับพล.ต.อ.สันต์ไม่ห่าง โดยภาพถ่ายคู่ล่าสุดโพสต์เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมานี่เอง

cats crop

 

cats crop2

cats crop3

ขอขอบคุณบทความจาก : https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_152516

 

Go to top