ในชั่วโมงนี้ ร้านนี้ โคขุนนายเอก ได้ชื่อว่าคุ้มค่ามากๆของจังหวัดเลย ที่เพียบพร้อมด้วยเมนู ทั้งเนื้อโคขุน กุ้ง และสารพัดสรรพสิ่ง ที่เอามากันสดๆเลทีเดียว

คลิปของทางร้านก็เทกุ้งเป็นๆดีดดิ้นกันสนั่นหวั่นไหว เว้นแต่เนื้อโคขุนนั้น แพ็คห่อแช่แข็งพร้อมรับประทาน ไม่อาจนำโคเป็นๆมายืนให้แล่ได้ .. เอ๊า ร้านอร่อยแค่ไหน หลายต่อหลายคนคอนเฟิร์มมาแล้วว่าแซ่บจริง

ร้านตั้งอยู่แถวๆ สะพาน ทางไป กม.0 คงหาไม่ยากนะครับ ถ้าจะไป ... มีน้องสาวชื่อน้องยุ้ย อาชีพเป็นผู้ผลิตกล้วยแขกผู้ทรงอำนาจในเขตอีสานตอนบน เล่าให้ฟังมาว่าร้านนี้อร่อยและคุ้มจริงๆ ทั้งปริมาณและราคา รสชาติก็แน่นอน เหมาะกับการหิ้วท้องไประเบิดความอร่อยกันได้ ร้านนี้มีโปรโมชั่นดีๆมากมาย ลองติดตามดูละกันด้านล่างของบทความ

กุ้งตัวใหญ่บักเอิ้บ! จะย่างจะต้มก็สุดแท้แต่ ... กุ้งสดใหม่ เนื่องจากร้านขายดี จึงสามารถออเดอร์กุ้งเป็นๆมาได้ตลอด 

โคขนนายเอก จ.เลย 1

อิ่มจุใจ

โคขนนายเอก จ.เลย 1

ร้านมีหม้อต้มตรงกลางทรงสูง ให้ความร้อนด้วยแก้ส LPG ปากบานเล็กน้อย เพื่อให้สะเด็ดน้ำได้โดยไม่เหี่ย

โคขนนายเอก จ.เลย 1

โคขุนแท้ๆ นะครับ ... ตรงตามมาตรฐาน

โคขนนายเอก จ.เลย 1

โคขนนายเอก จ.เลย 1

โคขนนายเอก จ.เลย 1

สาวน้อยน่ารักมากินกันมากมาย น้องคนซ้ายแว่บแรก นึกว่า น้องมันแกว เน็ทไอดอล ^ ^ แต่ตอนนี้ทั้งหมดที่เห็นในภาพอาจจะอ้วนขึ้นแล้วคนละ 3-4 โล เด้อ

โคขนนายเอก จ.เลย 1

โคขนนายเอก จ.เลย 1

 ข้อมูลเพิ่มเติมจากทางร้าน : เพียงกดไลน์ แชร์ และโพสต์ วันนี้คุณก็สามารถทานบุฟเฟ่ต์โคขุนฯและซีฟู๊ดได้ในราคา 199บาท/ท่าน หรือเพียงมาครบ 5 ที่ก็อิ่มแบบจัดเต็มไม่อั้นไม่จำกัดเวลากันไปเลยค๊ะ แล้วพบกันนะค๊ะ สำรองที่นั่งกันได้แล้ววันนี้ 091-7059261 (รับเครื่องดื่มขวดแรกฟรี)

Go to top